Dựa trên xu hướng hiện tại và các dự đoán về tương lai của ngành thiết kế nội thất, có một số xu hướng thiết kế nội thất bạn nên mong đợi thấy vào năm 2023 như sau
Thiết kế nội thất thông minh: Với sự phát triển của Internet of Things (IoT) và công nghệ thông minh, thiết kế nội thất thông minh sẽ trở nên phổ biến hơn. Nó sẽ bao gồm các thiết bị điện tử kết nối, đèn chiếu sáng, hệ thống âm thanh và các thiết bị gia dụng, tất cả đều có thể được điều khiển bằng điện thoại thông minh hoặc bằng giọng nói.
Thiết kế nội thất sinh thái: Với sự quan tâm ngày càng tăng về vấn đề môi trường, thiết kế nội thất sinh thái sẽ trở nên phổ biến hơn vào năm 2023. Điều này có thể bao gồm sử dụng các vật liệu tái chế, sử dụng đèn LED tiết kiệm năng lượng và sử dụng các sản phẩm nội thất được sản xuất bằng cách bảo vệ môi trường.
Phong cách thiết kế nội thất hoài cổ: Phong cách thiết kế nội thất hoài cổ đang trở lại với sự pha trộn giữa các yếu tố cổ điển và hiện đại. Năm 2023, chúng ta có thể mong đợi thấy sự xuất hiện của các vật dụng nội thất hoài cổ, các loại đèn cổ điển và các bộ sưu tập nội thất lấy cảm hứng từ thập niên 20, 30 và 40.
Sử dụng màu sắc táo bạo: Các màu sắc táo bạo sẽ trở thành một xu hướng thiết kế nội thất trong năm 2023, với các gam màu tươi sáng, đậm nét và táo bạo. Chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của màu vàng cam, xanh dương đậm, đỏ tươi và các sắc màu nổi bật khác.
Thiết kế nội thất đa năng: Thiết kế nội thất đa năng sẽ trở thành một xu hướng thiết kế nội thất quan trọng trong năm 2023, với các sản phẩm nội thất được thiết kế để phục vụ nhiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *